เพราะเธอคนนั้นต่างหาก ที่ฝากความหมายให้ฝัน รอยยิ้มและการแบ่งปัน ทำให้คบกันเรื่อยมา ดำเนินเส้นทางมิตรภาพ เอิบอาบด้วยความหรรษา ดูแลทุกข์สุขตลอดเวลา เพราะเธอมีค่าจริงจริง คนหนึ่งจึงทุ่มเทให้ ดูแลใส่ใจทุกสิ่ง ตั้งใจให้เธอพักพิง แอบอิงอยู่ทุกเวลา เป็นความสัมพันธ์งดงาม ติดตามเป็นห่วงถามหา กำแพงทลายลงมา แพ้ค่าแห่งน้ำใจคน
27 มิถุนายน 2546 10:00 น. - comment id 149896
ชอบค่ะ..มิตรภาพและรอยยิ้ม.
27 มิถุนายน 2546 12:50 น. - comment id 149922
เสาหินลงหลักปักฐาน คนผ่านผลักไสไหวสั่น ผ่านมาผ่านไปไม่กี่วัน หลักมั่นหักล้มจมดิน.. สาอะไรกะหัวใจคน อิอิ
30 มิถุนายน 2546 02:23 น. - comment id 150478
คำครูผู้เสกสรรให้หรรษาในจิตแล้วแพล้วเย็นเช่นสระอุบลศรีแดนหิมพานครับ ๑ดอกไม้ใด ในโลก หอมทวนลม ดั่งองค์พรหม ประสิทธิ์ เกสรหอม เหล่าภมรวอน เว้าเฝ้า ฝันดมดอม นทน้อมหอม ธรรมนำ อำไพเอย
2 กรกฎาคม 2546 20:51 น. - comment id 151070
@เช่นกันค่ะ siri มิตรภาพและรอยยิ้มเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา ...ยิ้มให้ siri ตรงนี้แล้วนะคะ @ใจอ่อนไหวไปในความดี ..เป็นภาพที่งดงามอย่างหนึ่งนะคะ ..คุณฤกษ์ @เมื่อธรรมหอมย้อมใจให้อวลอบ ดุจดั่งพบความสุขทุกข์เหือดหาย ผู้ถือธรรมก็จะหอมไม่เสื่อมคลาย และเย็นกายยิ่งล้ำในธรรมธาร .....ขอบคุณค่ะ..คุณน้ำ....ผู้ที่น้ำใจให้เสมอ