วันเดือนปีคลี่ผ่านมานานแล้ว แต่แสงแวววามวามของความฝัน บทกวีลีลาคณานันต์ ที่ท่านสรรเสกสร้อยร้อยจำเรียง ยังคงอยู่คู่ไทยไม่สิ้นสาย แพรวประกายยลยินไม่สิ้นเสียง ยามสดับขับร่ำเป็นสำเนียง เสนาะเพียงเพลงทิพย์ลิบลอยมา บรมครูอักษรกลอนตลาด ผู้เปรื่องปราดเลอลักษณ์เป็นนักหนา นามแห่งท่านกวีผู้ปรีชา สุนทรภู่ คู่หล้าฟ่องฟ้าไทย แก้วกวีสี่แผ่นดินศิลป์สยาม บรรลือนามเลิศลบจบสมัย วิญญาณทิพย์ในชั้นฟ้าสุราลัย จงสถิตย์สถาพรในนิรันดร.
26 มิถุนายน 2546 15:38 น. - comment id 149749
ขอร่วมน้อมคารวะดวงวิญญาณท่านมหากวีกรุงรัตนโกสินทร์กะท่านพรระวีด้วยคนค่ะ คุณพรระวีหายไปนานเชียว สุขภาพดีขึ้นแล้วกระมังค่ะ อารมณ์กวีโลดแล่นเหมือนเก่ารึยัง.
26 มิถุนายน 2546 17:50 น. - comment id 149760
ชื่นชมในผลงานกวีค่ะ...
26 มิถุนายน 2546 18:40 น. - comment id 149770
ชื่นชมฝรมือค่ะ
26 มิถุนายน 2546 19:15 น. - comment id 149800
เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก ปัญหามากยากยิ่งวิ่งสานฝัน ที่ห่างหายมิใช่คลายสัมพันธ์ เหตุเพราะฉันวายวุ่นกับงานการ วันนี้เป็นวันดีศรีสุนทร อดีตย้อนยอดกวีวจีหวาน กราบบูชาคุณครูหมู่อาจารย์ ที่เจือจานสอนสั่งคำประพันธ์ ฯ ขอแอบ+อิง กระทู้พี่พรระวี ระลึกถึงพระคุณครูกวีของนู๋ด้วยเจ้าค่ะ...... ไม่มีเขาก็ไม่มี....สาวดอย...ในวันนี้ค่ะ
26 มิถุนายน 2546 21:34 น. - comment id 149844
ขอบคุณ 1.ดาริกา ดาวดวงเดิม เพื่อนเก่าแก่ ผู้มีน้ำใจเปี่ยมล้นกว่าแม่น้ำชี แห่งมหาสารคาม 2.ท่านราชิกา ผู้สวยไม่สร่าง 3.ท่านไอดาโฮ มิตรผู้ร่วมุดมการณ์สานฝัน และไม่ลืมกันตลอดมาและตลอดไป 4.ท่านสาวดอย ยินดีที่กลับมาพบเห็นกันอีก ใจหายมาหลายเพลาแล้ว
27 มิถุนายน 2546 23:02 น. - comment id 150041
ขอร่วมรำลึกถึงพระคุณครูกวีศรีสยามด้วยคนค่ะ บทกลอนไพเราะสละสลวยมากค่ะ