+++ รักหนอรัก +++

shangle

.....รักเธอสุดยิ่งชีพดวงชีวา
รักติดตราทุกครามิรู้หาย
รักแต่เธอผู้เดียวสุดใจกาย
รักไม่คลายจะขอรัก...เพียงแต่เธอ
      ..... รักสุดใจ ใจจักไม่คิดเปลี่ยน
รักไม่เวียนจะภักดีเสมอ
รักด้วยใจมั่นคงมีแต่เธอ
รักเสนอใจมอบให้ครอบครอง
     ..... รักเธอนั้นถึงรู้ว่าต้องช้ำ
รักก็จำทั้งรู้ว่าเป็นสอง
รักก็รักได้เพียงแค่เฝ้ามอง
รักสนองด้วยช้ำระกำใจ
     ..... รักเธอนี้ถึงรู้ว่าต้องเจ็บ
รักหนาวเหน็บสุดช้ำยังทนไหว
รักเพียงเธอด้วยชีพด้วยหัวใจ
รักไฉนแสร้งมาให้เจ็บทรวง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน