ภาพใครคนหนึ่งยืน..ร้องไห้ กลางสายฝนไม่อายใคร..ไม่อายฟ้า หยาดน้ำฝน..ร่วงปะปน..หยดน้ำตา แยกไม่ออกว่าน้ำบนใบหน้า..คือสิ่งใด หากแต่แววตานั้น..มันฟ้อง สะท้อนเสียงร่ำร้อง..จากส่วนลึกอันร้าวไหว สีหน้าของคนเจ็บปวด..รวดร้าวใจ ปกปิดใครไม่ได้..... .....แม้แต่ฟ้ายังร่วม..ร้องไห้..ไปด้วยกัน ...........................
25 มิถุนายน 2546 23:21 น. - comment id 149635
หูยยย สิดพี่แต่งเก่งเจงๆ ให้ตายสิ ว่าแต่ ใช่สิดพี่หรือป่าว ที่ยืนร้องไห้น่ะ 555
25 มิถุนายน 2546 23:28 น. - comment id 149638
คนข้างบนอ่ะ...กลัวเค้าไม่รู้รึไงว่าเป็นหน้าม้า ห๊าาา...^^; อย่าชมมากเด่ะ..เดี๋ยวโดนหมั่นไส้ ( คนเก่งกว่านี้มีเยอะนา )
25 มิถุนายน 2546 23:39 น. - comment id 149643
..น้ำตา. ปนน้ำฝน.. ..ไหลปะปน..คนอ่อนล้า เงยหน้า..บอกท้องฟ้า.. วันที่ลา..ฉันร้องไห้.. ฝนไหลหลั่ง.. พลาดพลั้ง. วันเธอไกล. ..จะรู้..บ้างหรือไม่.. น้ำตาไหล.. ใจหม่นเศร้า.. วันอำลา.. ท้องฟ้า.. เริ่มเหงา.. ภาพที่ มี..สองเรา.. เคลียคลอเคล้า..หยอกเย้าชิด.. ..ป่านนี้.. .. . เรน..แต่งต่อ..ไม่ได้แล้วค่ะ.. .... เรน..ขออนุญาต.. ต่อกลอน..นะคะ..
26 มิถุนายน 2546 02:13 น. - comment id 149674
หยาดน้ำฝนที่ผ่านหน้าท่าจะเค็ม เพราะน้ำตาเติมเต็มล่วงหยดผลอย ยืนตากฝนร่ำหาน้ำตาย้อย น่าจะพาไปปล่อยเสียที่วัด...... อิอิ คงไม่มีใครเลี้ยง กินข้าวเปลืองแมวตัวนี้
26 มิถุนายน 2546 09:24 น. - comment id 149707
มาร่วมร้องไห้ไปกลับสายฝน
26 มิถุนายน 2546 11:39 น. - comment id 149725
กลอนเพราะมากเลยค่ะ ขอให้แต่งต่อไปเรื่อย ๆ นะค่ะ
26 มิถุนายน 2546 19:00 น. - comment id 149784
มาเช็ดน้ำตา มาเป็นเพื่อแก้เหงา อุอุ.......
26 มิถุนายน 2546 20:14 น. - comment id 149808
ฝนตกก็ยืนร้องไห้ไปด้วยเยเลย ดีกว่า เปลี่ยน วิกฤติ ให้เป็นโอกาส... ไม่เสียหลาย กลอนเพราะค่ะ
26 มิถุนายน 2546 23:37 น. - comment id 149864
Fs =v[0y
27 มิถุนายน 2546 09:21 น. - comment id 149890
ยืนตากฝนหนาวแย่เลย เอาผ้าห่มมาให้จ๊า