ฉันยังใช้ชีวิตบนทางสายเก่า

ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม


ฉันยังใช้ชีวิตบนทางสายเก่า
ตะลอนไปกับหัวใจเหงาดวงเก่าของฉัน
ได้ยินเพลงรักเก่า ก็เหงา..ไปตลอดวัน
มองผืนฟ้าผืนน้ำก็เป็นภาพเธอนั้น..ร่ำไป
ยังมานั่งดูนกดูฟ้า
นั่งมองความทรงจำวิ่งไล่กับดอกหญ้าขวักไขว่
ชิงช้าที่นั่ง ยังคิดถึงวันนั้นที่เธอคอยไกว
ยังคิดถึงเรื่องเก่าๆมากมายของเราสองคน
นานมาแล้วที่เราแยกทาง
แม้เธอจะไม่เคยอ้างว้างเพราะคิดถึงฉันสักหน
แต่ฉันยังไม่เคยถ่ายทอดหัวใจไปให้ใครสักคน
ยังรอนแรมไปในความเศร้าหม่นเพื่อหายใจ
ยังรอเธอกลับมาที่นี่
มาซึมซับวันดีๆ มาถ่ายเทฝันอันอ่อนไหว
แม้วันนั้นเธอมีร้อยเหตุผลเพื่อแยกไป
แต่วันนี้ที่เธอจะกลับมาใหม่--ฉันไม่ต้องการเหตุผลอะไรสักข้อเดียว				
comments powered by Disqus
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    25 มิถุนายน 2546 18:00 น. - comment id 149581

    พิมพ์ตามความทรงจำรู้สึกว่ามันต้องมีผืดพลาดแน่ๆ
    เพราะสัมผัสระหว่าบท มันหายไป
    เดี๋ยวกลับไปดูก่อนแล้วจะมาแก้นะคะ
  • ผู้หญิงสีม่วง

    25 มิถุนายน 2546 23:37 น. - comment id 149641

    แม้วันนั้นเธอมีร้อยเหตุผลเพื่อแยกไป
    แต่วันนี้ที่เธอจะกลับมาใหม่--ฉันไม่ต้องการเหตุผลอะไรสักข้อเดียว 
    
    ชอบมากเลยค่ะ...^_^
  • เมจิคเชี่ยน -^^-

    25 มิถุนายน 2546 23:43 น. - comment id 149644

    หูยย ....เพราะโครตๆๆ
  • kongdin

    26 มิถุนายน 2546 01:33 น. - comment id 149668

    
       @@จะเนิ่น..จะนาน..เพียงใดที่ไกลจาก
    
    
      ยังคิดถึงเธอมาก..จะรู้ไหม
    
    
      สักครั้ง...ไม่เคย..ปันหัวใจ
    
    
      รอเธอ..กลับมาใหม่..ด้วยใจจริง@@..??
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    26 มิถุนายน 2546 02:45 น. - comment id 149679

    งั้นเดี๋ยวมาอ่านใหม่น้าาาาา
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    27 มิถุนายน 2546 11:44 น. - comment id 149905

    จ้า กลับมาอ่านแล้วจ้า ชื่นชม ๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน