ฝากลมบอกว่า คิดถึง

ดอกไม้กับปลายปากกา

ฉันหยิบสมุดบันทึกเล่มเดิม
จะแต่งเติมคำพูดบางอย่าง
เมื่อใดที่เธอรู้สึกอ้างว้าง
ก็ยังมีใครข้าง-ข้างคนนี้
อาจจะบอกอะไรไม่ได้ทั้งหมด
แต่อยากให้จดไว้ในเสี้ยวแห่งใจ
ถึงแม้เธอจะรักฉันน้อยเกินไป
ขอแค่รู้มีใครคอยห่วงใยก็ยังดี
ฉันเลือกลงไว้หน้ากลาง
เพราะมันคือครึ่งทางพอดี
ไม่ว่าเธอจะพลิกหน้าไหนก่อนก็ตามที
ฉันก็ยังอยู่ตรงนี้เหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • kongdin

    26 มิถุนายน 2546 01:44 น. - comment id 149669

    
         @@บันทึกรักบันทึกใจถึงใครหนอ
    
    
      ดูเธอพ้อห่วงใยให้ใจหาย
    
    
      คงรักเขายิ่งนักรักมากมาย
    
    
      หน้าสุดท้าย..เขียนอะไร..ใคร่อยากดู@@..??เหอๆๆ
  • somebody

    27 มิถุนายน 2546 11:00 น. - comment id 149902

    เพราะจัง  อยากรู้จริงว่าบันทึกนั้นเขียนอะไรบ้างจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน