เมื่อยามใดหัวใจเรามีรัก สวยงามนักโลกนี้มีสีสรรค์ ทุกโมงยามเรานี้มีให้กัน เป็นคืนวันสุขล้ำฉ่ำหัวใจ เมื่อยามเธอหม่นหมองนองน้ำตา ผ้าเช็ดหน้าผืนน้อยคอยยื่นให้ อยู่เป็นเพื่อนยามคนดีไม่มีใคร เอาใจใส่เรามีเราเข้าใจกัน ฤดูเปลี่ยนหมุนผ่านกาลเวลา ฉันรักษารักยิ่งใหญ่ใจคงมั่น แต่ใจเธอหมุนเวียนเปลี่ยนตามวัน รักแปรผันตามปีเดือนเลื่อนลอยไป รอคำรักคำนี้ที่ห่างเหิน ยังรอเดินร่วมทางสร้างวันใหม่ ยังรอแก้มเปื้อนยิ้มเคยพิมใจ รออุ่นไอจากอกนี้ที่คุ้นเคย .................................................................................................
25 มิถุนายน 2546 07:16 น. - comment id 149468
เพราะค่ะ...เพราะแล้วจริงๆนะ *^_^*
25 มิถุนายน 2546 08:02 น. - comment id 149476
เขียนใจงามรวมเล่มพิมพิ์ได้ขายดีมีแรงใจใสดีจริงๆ รักน้องอ้อม สดใส ให้แสงอรุณ หอมกลุ่นอุ่น มะลิ ผลิร้อยสาน ยลดลจาร กลอนกานท์ จิตชื่นบาน จำปาหอม ฝากนาน วานอย่าเลือนใจ อิอิมาแซวให้เช้าสดใสไข่เจียวแกงจืดไม่ชืดมาชวนชิมนิ
25 มิถุนายน 2546 09:23 น. - comment id 149481
เพราะแล้วน้องอ้อม เก่งกว่าพี่อีกอ่ะ
25 มิถุนายน 2546 13:39 น. - comment id 149528
....ขอบใจจ๊า น้องผีเสื้อปีกบาง ที่ชม ดีใจหลายๆๆ .......ขอบคุณพี่น้ำพี่ชายที่ใจดี มามอบดอกใม้หอมๆแต่เช้า ขอบคุณ ในน้ำใจงามๆๆของพี่ค่ะ .......พี่ลูกน้ำ อ้อมขอบคุณที่ชม ว่าเพราะ แต่ที่ว่าเก่งกว่าพี่ นี่ไม่จริงนะค่ะ .......................................................................
25 มิถุนายน 2546 14:02 น. - comment id 149542
มันมีความหมายนะคล้ายๆผมเลย
25 มิถุนายน 2546 14:02 น. - comment id 149543
มันมีความหมายนะคล้ายๆผมเลย
25 มิถุนายน 2546 14:04 น. - comment id 149544
แหนะ เด๋ว นี้แต่งกลอนรักหวานเชียว =^________________________^=
25 มิถุนายน 2546 14:23 น. - comment id 149550
เพราะแล้ว... :)
25 มิถุนายน 2546 15:44 น. - comment id 149557
จะรอเฝ้ารอเธอมิท้อถอย จะเฝ้าคอยเวลาให้มาถึง ให้สายใยรักเราเข้าช่วยดึง โอบรัดตรึงใจเธอให้กลับมา กลอนไพเราะครับ.....
25 มิถุนายน 2546 17:29 น. - comment id 149565
มาเยี่ยมเยียนค่ะ สบายดีมั้ยคะ ไม่เจอกันนานคิดถึง กลอนเพราะค่ะ ขอชมเชย
25 มิถุนายน 2546 17:44 น. - comment id 149576
โปรด อย่า มองว่าฉัน เหมือนคนน่ารำคาญ ก็ น่ารำคาญ จริงมั๊ยเนี่ย ช้า......
25 มิถุนายน 2546 22:41 น. - comment id 149625
....ค่ะ คล้ายๆกับกลอนของคุณ ควายทองค่ะความหมายไกล้เคียงกัน(ใตรงกัน) .................นกจ๋า อ้อมแต่งกลอนหวานเป็นงัยบ้าง พอใช้ได้ม่ะ.... ...............ขอบคุณ คุณหมอกจางค่ะที่ชม .... ...........คุณตะเกียงแก้ว ค่ะ กับ ถนนสายเก่า ก็ชมอีกแล้ว ปลื้มเจ๊าค่ะ อ้อมสบายดีจ๊า อ้วนแล้ว ขอบคุณจ๊า... ............พี่ดิน แต่งกลอนซะทีนะ อยากอ่านใจจะขาดแล้วเนี่ย ( พี่คงไม่ว่าง ) ..........
26 มิถุนายน 2546 02:59 น. - comment id 149682
นานๆจะมีกลอนเพราะๆให้อ่าน
26 มิถุนายน 2546 09:02 น. - comment id 149703
....แง้ๆๆๆๆ พี่ฤกษ์ พูดงี้หมายความว่างัยเหรอ ฮือๆๆๆๆ ที่ผ่านๆๆมา อ้อมแต่งไม่เพราะเลยเหรอ T ______ T ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดีค่ะ อิๆ
27 มิถุนายน 2546 10:05 น. - comment id 149898
So cool.... :-)
27 มิถุนายน 2546 20:51 น. - comment id 150002
ขอบคุณค่ะ (^_^)......