ปลายทาง

fullmoon

เมื่อมาถึงปลายทาง...ทางที่ตีบตัน
เอ่ยปากบอกลาแล้วกัน....จะเก็บวันนั้นนานเท่านาน
เมื่อเวลาที่ผ่านมาชั่งมีความหมาย....
ประโยชน์ใดเล่าที่จะต้องมีวันพรุ่งนี้
ก็จะเก็บความรู้สึกที่เคยดีๆ....ต่อจากนี้แค่เพื่อนกัน				
comments powered by Disqus
  • fullmoon

    24 มิถุนายน 2546 19:57 น. - comment id 149414

    ไว้จะต่อให้นะ
  • ใจปลายทาง

    24 มิถุนายน 2546 21:21 น. - comment id 149428

    มาต่อเร็วๆๆนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน