เพราะความไม่กล้าของฉันใช่ไหม เธอถึงไกลออกไปจากใจฉัน เฝ้ามองเธอแล้วทำได้แค่นิ่งงัน ความเป็นไปในแต่ละวันแสนสั้น . . หวั่นใจ ทรมานกับสายตาที่มองอยู่ เธออาจจะรับรู้แต่ไม่อาจทำให้หวั่นไหว การเก็บความรักไว้อย่างเงียบงันไม่เผยใจ และแสดงออกไปแค่ในสายตา ระรื่นยิ้มและฝืนหัวเราะ แค่เพียงเพราะกลบเกลื่อนใจที่อ่อนล้า ไม่ระทมทุกข์เพียงแค่ภาพที่บาดตา ส่วนหัวใจกลับปวดปร่า....เกินทน
24 มิถุนายน 2546 17:12 น. - comment id 149389
บอกรักในใจ...และยิ่งใหญ่ที่ได้รัก...
24 มิถุนายน 2546 21:01 น. - comment id 149421
ทรมาน นะค่ะ เก็บไว้แล้วไม่กล้าพูดไปเนี่ยค่ะ
24 มิถุนายน 2546 21:46 น. - comment id 149434
ความรู้สึกอย่างนี้ก้อเลยเป็นค่ะ ไม่กล้าจริงๆ แต่ก้อเจ็บปวดมากทำไงได้ก้อเป็นเพื่อนที่ดีต้องกัน
25 มิถุนายน 2546 14:16 น. - comment id 149547
เข้าใจความรู้สึกนี้ค่ะ เข้าใจจริงๆ
25 มิถุนายน 2546 17:30 น. - comment id 149567
นึกว่า บี น้ำทิพย์มาเอง กล้าๆหน่อยสิคะ แล้วจะดีเอง