.............รักคือรัก รักเธอเสมอมา รักคือความห่วงหาอาทรหมาย รักคือการทุ่มเทใจและกาย รักคือความหมายของสองเรา ............ หากวันใดที่ฉันอ่อนล้า ....ฉันขอแค่มีเธอมา.....อยู่ข้างกาย .......... หากวันใดที่ฉันหมดความหมาย .... ไม่มีเธออยู่ข้างกาย...ฉันขอตายจากเธอนะคนดี .... ... ฟ้าทำให้เราได้พบกัน... แต่ฟ้าลืมให้เราได้อยู่คู่กัน ...