ทำไม?

เด็กหญิงข้างประตู

ทำไม?เธอต้องเข้ามา
ทำไม?ต้องมาทำให้ฉันไหวหวั่น
ทำไม?ไม่สนใจกัน
ทำไม?ไม่ให้ฉันมีวันที่ดี
ทำไม?เธอต้องจากไป
ทำไม?ฉันต้องรออยู่ตรงนี้
ทำไม?นะหรือคนดี
              คำตอบนี้คือ   ฉันรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • rain..

    24 มิถุนายน 2546 06:37 น. - comment id 149280

    ของเรน..เป็น..เด็กหญิง..ข้างหน้าต่าง..
           อิอิอิ..
    
  • ใจปลายทาง

    24 มิถุนายน 2546 10:30 น. - comment id 149298

    (^_^)......คำว่ารัก ใครฟังก็ชื่นใจ
    
    ทักทายค่ะ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    24 มิถุนายน 2546 13:19 น. - comment id 149335

    หลบ ๆ นิ๊ดนึงจิ พี่เข้าประตูไม่ได้อ่ะ 
    
    อิอิ
  • เจ้ามอมแมม

    24 มิถุนายน 2546 16:00 น. - comment id 149374

    แป่ว!!!
    พี่แจมตัวใหญ่อะดิ เข้ามะได้
    น้ำเข้ามาแล้ว 
    (ทำตัวลีบสุดขีด)
    อิอิ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน