เธอยังมีฉันอีกทั้งคน

ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

ทุกครั้งที่ลืมตาในความมืดหม่น 
เธอไม่ได้อยู่ลำพังหนึ่งคนบนความเหว่ว้า 
บนถนนสายเหงาเราอยู่ไม่ไกลกันสักเวลา 
เพียงเธอเปิดหัวใจมองมา-- 
ฉันยังนั่งจุดดาวร้องเพลงเว่หว้าเป็นเพื่อนเธอ				
comments powered by Disqus
  • รักคุณคับ

    23 มิถุนายน 2546 21:23 น. - comment id 149198

    ซึ้งจังเลยคับ..
        ^_^
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    23 มิถุนายน 2546 23:34 น. - comment id 149244

    ถ้ามองในความมืดได้
    คงต้องเป็นหน่วยสอดแนม
    ไม่ต้องใช้กล้องอินฟาเรท
    
    อิอิ มาทักทายง่ะ
  • น้ำตาอาบแก้ม

    24 มิถุนายน 2546 11:32 น. - comment id 149311

    ว้า.......เหงาจัง
    
    
  • ..สีน้ำฟ้า..

    24 มิถุนายน 2546 13:24 น. - comment id 149337

    น่ารักดี.. นั่งจุดดาวร้องเพลง
    
    เป็นอะไรที่แปลกใหม่อีกแล้วสิ..คำนี้ วันหน้า
    เห็นทีจะขอยืมไปใช้บ้างแล้ว
  • แม่มดน้อยค่ะ

    24 มิถุนายน 2546 17:41 น. - comment id 149401

    ขอโน๊ตเพลง เหว่ว้า หน่อยจิ
    จาเอาไปร้องให้เพื่อนฟัง อิอิ
    
           =^________^=
    
    
  • วรรณกาญจน์

    25 มิถุนายน 2546 02:35 น. - comment id 149463

    ในทุกวันฉันนี้ยังมีเธอ
    มั่นเสมอแม้ห่างอย่างนี้หรือ
    เธอยังจุดดาวสวยด้วยสองมือ
    เสมือนสื่อสองเราไว้ใช่ไหมเอย
    
    ~^_^~

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน