ฝนเพิ่งจะหยุดตก แต่หัวใจ รก---รก ยังไม่หยุดเหงา เหงา--เหงา น้ำตาก่อตัวขึ้น เบา--เบา อยู่กับความรู้สึกเก่า--เก่า... ลำพัง อากาศเริ่มเยียบ----เย็น มองหาก็ไม่เห็นคนที่เราแอบหวัง หนาววว--นะ--หนาว--เหงาจัง หากมีใคร? ให้ความอบอุ่นบ้าง..ก็คงจะดี นั่งเหน็บหนาวอยู่อย่าง เงียบ--เงียบ รอความรักเลาะเลียบมา--ที่นี่ รอ---เผื่อจะมีใครซัก--กะ-คน ที่พอจะมี มอบอ้อมใจ อันอบอุ่น ให้คนเหงา--คนนี้ ได้พัก-พิง...