คิดถึงใครสักคน

เหงาเป็นเพื่อน

จากวันนั้น..ที่ฉันพบเธอ
   เปรียบเสมือน พบเจอดาวดวงใหม่
        เป็นเช่นน้ำหล่อเลี้ยงของหัวใจ
   ให้ฉันได้ก้าวเดินไปบนหนทาง
     เมื่อพบเจอเธอทำให้มีกำลังใจ
  กล้าที่จะเผชิญไปยังเบื้องหน้า
  แต่เสียดายเหลือเกิน วันเวลา
   ที่เราสองจำต้องห่างกัน..ไกล
  ฉันเองนั้นรอวันที่จะเคียงใกล้เธออีกสักครา
   หากโลกนั้นกลมจริงดั่งเธอว่า
  ขอวอนโลกจงเมตตา
    ให้เธอและฉันได้พบพาน
    อยากจะบอกให้โลกรู้
  เธอนั้นคือ คนของใจ
  ไม่ว่านานสักเท่าไร
  ฉันจะรอวันที่เราได้พบกัน
  เพราะ...ฉันนั้นเลือกแล้ว....ว่าคือเธอ 
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน