ด้วยรักผูกพันหมายมั่น สานสัมพันธ์ด้วยใจรัก ด้วยรักห่วงใยทอถัก ใจถักดิ์เสมอมิเกินก้ำ ด้วยรักจากเพื่อนมิ่งมิตร ดวงจิตคิดถึงเช้าค่ำ ด้วยรักพ่อลูกค่าล้ำ ทุกคำถ้อยเจืออาทร ด้วยรักคำนี้มีนัย ดวงใจมอบให้มิอาจถอน ด้วยรักมีให้ใจอาวรณ์ แม้จะร้อนรุ่มก็...ด้วยรัก
23 มิถุนายน 2546 22:32 น. - comment id 149227
รักรักรักอยากพักใจซบไหล่กว้าง ลืมอ้างว้างเป็นนางใจใครดีหนอ ได้รักรักเธอที่รักอย่างที่รอ เท่านี้ขอต่อฟ้าดินไยถึงสิ้นความเมตตา.. พี่คิดถึงและจดจำมาโนชได้เสมอ งานงามมาก และพี่ขอต้อนรับกลับบ้านหลังนี้นะคะ ด้วยใจจริงด้วยห่วงใยค่ะ
24 มิถุนายน 2546 02:29 น. - comment id 149271
ด้วยรักจากเพื่อนมิ่งมิตร ดวงจิตคิดถึงเช้าค่ำ ด้วยภารกิจเร่งรัดต้องทำ ต้องจำใจเหินห่างบางเวลา ******* ขอบคุณพุดพัดชาที่ยังจำได้