รักของเรา - - - ในวันที่ห่างไกล

มาแตง

ความรักยังอยู่ดี
แม้จะมีบ้างบางที - - - ที่หวั่นไหว
ห่างบ้าง - - - ก็ระยะทางมันยาวไกล
แต่ไม่ห่างใจ เพราะยังคิดถึงเธอได้
- - - ทุกยามหลับตา - - - 
ความรักยังเหมือนเดิม
เพราะเราต่างหมั่นเพิ่มเติมความห่วงหา
มีใคร - - - ก็เพียงแค่ผ่านกรายเข้ามา
ไม่เคยทำให้ใจเฉยชา - - - หรือลืมเธอ
ความรักยังเป็นของเรา
แม้วันว่างเปล่าใจจะร้าว จะเก้อ
มีบ้างที่ห่างกันระหว่างฉัน - - - เธอ
แต่รักเรามั่นคงเสมอ - - - เหมือนที่เคยเป็น				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน