แล้วฉันเหงาหรือน้อยใจไม่เป็นหรือเธอ

ซินดี้

เธอเป็นอะไรไปแล้วหรือ....
 
  สิ่งที่เธอเป็นอยู่คือมันแบบไหน
   
    เธอพูดว่าเธอเหงาหรือว่าเธอน้อยใจ
    
     เธอไม่คิดหรือไงว่าใจฉันก็เช่นกัน
เธอพูดว่าเธอเริ่มท้อ...
  
 กับการที่ต้องรอฉันอยู่อย่างนั้น
  
   เธอบอกมาสิว่าจะให้ทำอย่างไรกับมัน
   
    หรือปล่อยให้ความห่างกันมารุกรานใจ
ทำฉันใจหาย..นะรู้หรือเปล่า
   
 เธอกำลังจะก้าวหนีฉันไปอีกใช่ไหม
  
   จะปล่อยให้ฉันเป็นอย่่างนี้อยู่คนเดียวหรือไร
     
     หรือเพราะใครคนนั้นมาใกล้ทำใจเธออ่อนเอน
หาคำพูดที่ดีดีจะดีกว่า
 
 อย่ามาทำใจฉันอ่อนล้า อย่างที่เธอเคยเห็น
   
   บอกฉันสิว่ารอไม่ได้ แล้วฉันจะไปเอง
     
     และจะไม่มากวนใจให้ยากเข็ญอีกต่อไป				
comments powered by Disqus
  • น้ำ

    22 มิถุนายน 2546 08:38 น. - comment id 148875

    อิอิ ใจเข้มแข็งดี เขียนสวยด้วยแม่คุณ
    มาทักทายนิ
  • vou_cher

    22 มิถุนายน 2546 14:12 น. - comment id 148918

    สวัสดีคับ เป็นไง ตอนที่เขียนกำลั
    งน้อยใจใครอยู่เหรอ  จึงเขียนได้กินใจอย่างนั้น
        อย่าพึ่งต้อต่ออุปสรรคที่ขวางขั้นสิ
             อุปสรรคนั้นมีไว้แก้นะจ๊ะ จริงอยู่ปัญหาเรื่องความรู้สึกนั้นมันค่อนข้างที่จะทำใจได้อยากสักนิดหนึ่ง  แต่ก่อนที่เราจะน้อยใจใครสักคนนะเราจะต้องมั่นใจก่อนว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันถูกต้องแล้ว  มันมีเหตผลที่จะไปโกรธเขาแล้ว เพราะว่าเขาเองก็น้อยใจเป็นเหมือนกันนะจ๊ะ
    เอาเป็นว่าอย่าพึ่งต้ออะไรง่ายถ้าเราไม่แน่ใจนะจ๊ะ  เราขอเป็นกำลังใจให้เสมอ      มีอะไรไม่สบายใจ  เมลย์มาคุยกับเราได้เสมอ  เรายินดีที่จะรับฟัง และช่วยแก้เสมอจ๊ะ   vou_cher@hotmail.com ..............vou_cher...
  • ใจปลายทาง

    22 มิถุนายน 2546 16:39 น. - comment id 148928

    สวัสดีค่ะพี่ซิน หายไปไหนนานค่ะ ลืมอ้อมหรือยังค่ะ  คิดถึงค่ะ
  • ตะเกียงแก้ว

    22 มิถุนายน 2546 20:10 น. - comment id 148966

    คำตัดพ้อท้อใจว่าเธอเหงา
    น้อยใจเอาที่เขาทำห่างเหิน
    จะตัดใจแล้วเดินไปเพื่อเผชิญ
    เขาหมางเมินก็จำเดินอย่างเดียวดาย
    ฟังคำเธอจึงเผลอกลับมาคิด
    มันสะกิดใจเราในความหมาย
    ว่าผู้หญิงเธอคงชินความเดียวดาย
    แต่ผู้ชายนั้นสุดเหงาเฝ้ารอเธอ......
    
    อารมณ์พาไปครับ......
  • เจ้ามอมแมม

    23 มิถุนายน 2546 10:23 น. - comment id 149048

    หวัดดีจ๊ะ...ิซินดี้
    แวะมาทัก คนขี้น้อยใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน