ไกล ยิ่งห่างไกลหัวใจให้ห่วงหา ฝากลมฟ้าช่วยส่งความคิดถึง ฝากใบไม้กรีดพริ้วปลิวอื้ออึง ใจฉันจึงแสนหวงและห่วงเธอ ไม่รู้ระยะทางจะห่างสักแค่ไหน แต่หัวใจยังใกล้อยู่เสมอ อยากเป็นคนที่นั่งกลางใจเธอ แม้เพียงเพ้อเท่านั้นก็สุขใจ อยากพบสบตามาประสาน แต่อีกนานจะได้อยู่เคียงคู่ใกล้ คงได้แค่คิดถึงอยู่ไกลไกล แต่ถึงได้เท่านั้นก็ยังดี อยากบอกเธอว่ารักสักพันหน อยากบอกคนคนนั้นเธอคนนี้ อยากบอกรักเรื่อยไปนับเดือนปี เธอคนดีเท่านั้นฉันมั่นใจ บอกรักเธอคำเดียวคงไม่พอ แต่จะขอบอกรักอันยิ่งใหญ่ บอกว่ารักเธอคนเดียวไม่เปลี่ยนไป จะรักใครได้เล่าเท่านวลปราง
22 มิถุนายน 2546 06:54 น. - comment id 148856
ทำไม ..ต้องเหงา.. ทุกเช้า.. เราพบกัน.. มีบ้าง ที่บางวัน.. ทะเลาะกัน..บ่อยไป.. เวลาที่..เราเศร้า.. เค้าและเรา ..นั่งร้องไห้.. เราคู่ เคียงชิดใกล้.. ห่วงใย..กัน..ไม่เคยลืม.. เพื่อนรัก เธอเป็น...เพื่อนรัก.. ..พี่เรน..แจม พี่ลมนะ.. แบบว่า.. คิดถึง..คนไกล.. หัวใจ ทำไม..มันเหงา.. เวลา ที่แตกต่าง..ของเรา.. ..ฉันเฝ้า..อยากอ้อนขอ... ....
22 มิถุนายน 2546 11:18 น. - comment id 148898
:) ไกลแค่ไหนก็เมล์ถึงกันได้นี่นา ... ไม่อยู่ใน junk หรอกจ๊ะ
22 มิถุนายน 2546 11:56 น. - comment id 148903
จะไม่ขอให้เธอคิดถึงใคร ไม่หวั่นไหวหากเธอคิดถึงคนอื่น ก็คิดถึงเธออยู่แล้วทุกวันคืน แม้จะนั่งระรื่นไม่ได้เหมือนวันวาน... .......................................................... ;)
22 มิถุนายน 2546 16:43 น. - comment id 148929
.....แบ่งความคิดถึงมาให้พี่อ้อมบ้างเน้อน้องลม... คิดถึงจ๊า
22 มิถุนายน 2546 17:58 น. - comment id 148946
พี่ลม คิดถึง พี่เรนโกะจัง แบบว่า มันเหงา เหมือนกัน -------------------------------------------------------------------- แล้วจาเมล์ไปถ้ามีเวลาเล่นเนตนะพี่อัล -------------------------------------------------------------------- คิดถึงฟองอากาศด้วย อิอิ -------------------------------------------------------------------- คิดถึงพี่อ้อมจังเลย ความคิดถึงลอยไปหาแล้ว อิอิ
22 มิถุนายน 2546 21:57 น. - comment id 148991
ยังหวานเหมือนเดิมเลยนะคะ หุหุ
23 มิถุนายน 2546 10:23 น. - comment id 149047
ขอบคุณจ้า เจ้าลูกเป็ด
23 มิถุนายน 2546 16:37 น. - comment id 149130
บอกรักเธอคำเดียวคงไม่พอ แต่จะขอบอกรักอันยิ่งใหญ่ บอกว่ารักเธอคนเดียวไม่เปลี่ยนไป จะรักใครได้เล่าเท่านวลปราง ไกลจากพี่ไอซ์ แค่นี้ ไม่ต้องคิดถึงให้มากหรอก รู้แล้วว่าคิดถึ้งคิดถึง เพราะไกล ..........จาก ของกินอร่อยๆ ระวังจะผอมนะ ปุ๊กกี้จัง 55555
23 มิถุนายน 2546 18:24 น. - comment id 149157
นั่นสิ.. นับวันเรายิ่งห่าง อย่างบอกไม่ถูก.. ว่าห่างเหิน.. หรือห่างหาย เนอะ
24 มิถุนายน 2546 13:49 น. - comment id 149346
ก็หนีออกจากหอมาหาเขาจิ
27 มิถุนายน 2546 21:25 น. - comment id 150006
คิดถึงพี่อ๊ายซ์จังเยย --------------------------------------------------------- ไม่ห่างหายไปไหนหรอกพี่แจม คิดถึงทุกคนจิงๆนะ --------------------------------------------------------- เอางั้นเลยหรอทั่นฤกษ์ กัวจัง อิอิ