หลับตาลงเถอะนะคนดี แล้วพรุ่งนี้เธอคงพบวันใหม่ เจ็บปวดแค่ไหนฉันเข้าใจ อย่าห่วงไปฉันคนนี้ยังเคียงข้างเธอ หลับตานะอย่าคิดอะไรมาก มันลำบากกับการทำใจลืมอดีตฉันรู้ แต่ยังไงฉันก็ยังคอยเฝ้าดู ยังคงอยู่เป็นกำลังใจเคียงข้างเธอ
21 มิถุนายน 2546 17:46 น. - comment id 148661
แวะมาเป็นกำลังใจให้หน่ะ มีเพียงคำพูดธรรมดาน่ะคะ อาจจะใช้คำที่เลิศเลอเป็นภาษากลอนเหมือนคนอื่นไม่ได้ คงไม่เป็นไรน่ะค่ะ... อิอิอิ ..สู้ๆๆๆๆต่อไปน่ะค่ะ
22 มิถุนายน 2546 17:19 น. - comment id 148938
แวะมาอ่าน นะจ๊ะ
22 มิถุนายน 2546 17:51 น. - comment id 148944
เเวะมาเยี่ยมเยียนนะค่ะ อิอิ