ความในใจถึงเพื่อน...

kongdin

มีความในใจอยากบอกเพื่อนรัก
ดีใจที่ได้รู้จักและรักเพื่อนคนนี้
วัน-คืนที่ผ่านมามีแต่ช่วงเวลาดี-ดี
ที่ได้รับจากเพื่อนคนนี้ตลอดมา
     ขอบคุณสำหรับความห่วงใย
ขอบคุณที่มีกำลังใจให้ยามฉันอ่อนล้า
แม้วันนี้เราอยู่ห่างกันไกลตา
อยากบอกเพื่อนว่าเธอยังอยู่ในสายตาและห่วงใย				
comments powered by Disqus
  • rain..

    22 มิถุนายน 2546 07:07 น. - comment id 148859

    ทำไม ..ต้องเหงา..
         ทุกเช้า.. เราพบกัน..
          มีบ้าง ที่บางวัน..
         ทะเลาะกัน..บ่อยไป..
             เวลาที่..เราเศร้า..
         เค้าและเรา ..นั่งร้องไห้..
          เราคู่ เคียงชิดใกล้..
        ห่วงใย..กัน..ไม่เคยลืม..
       เพื่อนรัก
         เธอเป็น...เพื่อนรัก..
               ...เช้านี้..กับเพลง..สดใส..
        อยากให้..เพื่อนได้มาอ่าน..
          ไม่ใช่บทกลอน..อ่อนหวาน..
        เรนแต่ง..ตั้งนาน.. กว่าจะได้..เฮ้อ!..
             ..เรน..ขอแจม นะ...
    
  • ปาจรีย์

    24 เมษายน 2554 23:22 น. - comment id 177958

    เราเรียนหนังสือยังไม่เก่งทำไงดี
  • ยำบำมไลได

    24 เมษายน 2554 23:23 น. - comment id 177959

    วพบขลิบำยไ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน