พรุ่งนี้...จะมีไหม หนักใจในคำถาม ดวงดาวที่วาบวาม เอ่ยถามเรื่องของเรา น้ำตาที่ไหลหลั่ง แพ้ใจต้องหลีกหนี ม่านพรางหนทางดี ชีวี...ต้องอับจน สิ้นหวังพังทลาย ประสาททรายต้องพังลง เหว่ว้าและทุกข์ทน ร้างคนเคยรักกัน พรุ่งนี้..ที่เอื่อมไม่ถึง หนักใจในทุกสิ่ง ไร้สิทธิ์จะท้วงติง หยุดนิ่ง......รับชะตา ละอองดาว..
20 กันยายน 2544 06:00 น. - comment id 12225
ชีวิตนี้ยังมีหวัง หากหัวใจคุณยังไม่ท้อ ทุกสิ่งที่เข้ามาในชีวิตไม่มีอะไรมั่นคง มันมาเองเดี๋ยวมันก็ไปเอง...เชื่อเหอะ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ
20 กันยายน 2544 10:19 น. - comment id 12261
เคยอ่านในหนังสือเจอประโยคหนึ่งที่ชอบมากคือ..."สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับอนาคต คือ อนาคตมาครั้งละ 1 วัน"... เพราะงั้นอย่าไปกังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึงดีกว่าเนาะ
20 กันยายน 2544 22:28 น. - comment id 12303
อย่ากังวลว่าเราจะลืมได้นานแค่ไหน เพราะ พรุ่งนี้ก็คือวันนี้ ของทุก ๆ วัน
26 กันยายน 2544 04:20 น. - comment id 12938
เสร็จ แน่ๆ เสร็จ แน่