เพียงเท่านี้

นกตะวัน

เพียงเท่านี้ที่ฉันนั้นทำได้
แค่หัวใจให้ไว้ในวันนี้
ด้วยฉันจนข้นแค้นแสนทวี
จึงไม่มีสิ่งดีใดไว้ให้เธอ
หากแม้เธอเผลอใจให้ฉันบ้าง
ได้เห็นร่างบางเธอนั้นกันเสมอ
คงพอใจไม่ละเมอเลิกเพ้อเจ้อ
จะรักเธอเจอทุกวันในฝันไง
แต่ฉันรู้อยู่แก่ใจในบางครั้ง
เธอยังหวังตั้งใจหาคว้าหนุ่มใหม่
อยากเจอหนุ่มกรุ้มกริ่มยิ้มถูกใจ
ร่ำรวยไว้ให้เธอเลือกเสือกใสฉัน
แล้ววันนั้นฉันคงเหงาเศร้าอย่างเดิม
คนต่อเติมเสริมสุขไว้ให้ฉันนั้น
อำลาจากพรากไปไกลจากกัน
เพราะเธอนั้นหันเหไปมีใหม่แทน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน