She walks in beauty, like the night of couldless climes and starry skies; And all thats best of dark and bright Meet in her aspect and her eyes: Thus mellowd to that tender light Which heaven to gaudy day denies. ...เรียมเลิศล้ำเฉิดโฉม......................งามดุจโสมล่วงดวงดาว ระยับพร่างวับวาว.............................สุกสกาว ณ นภา ไร้หมองช่างผ่องแผ้ว........................มลทินแคล้วปราศเมฆา- บดบังบิดเบือนรา-............................ศรีสง่าฉวีวรรณ ฯ .....งามเนื้ออันเรื่อแล้.........................อาภรณ์แม่แลรังสรรค์ สีด้ำล้ำเลอพลัน.................................ผิวนวลนั้นสะอ้านองค์ เข้มคมสมเนื้อสาว..............................สคราญราวน่าเริงหลง นัยนาแม่นวลอนงค์...........................เรื่อเรืองตรงแพรผืนดำ ฯ .....เพี้ยงราตรีวันเพ็ญ.......................ยังจิตเห็นดุจครอบงำ คำนึงตรึงตราย้ำ..............................ให้เพ้อพร่ำพิร่ำปอง โอ้งามเกินความเปรียบ......................หาใครเทียบนวลละออง ปราศสิ่งอันหมางหมอง......................พิสุทธิ์ผองล้ำโลกสาม ฯ
20 มิถุนายน 2546 23:29 น. - comment id 148521
งดงามมาก
21 มิถุนายน 2546 11:51 น. - comment id 148591
อันบนของ Lord Byron ใช่มั้ยคะ ไพเราะเหลือเกิน กาพน์ยานีก็เช่นกัน.. ..................................................... :)
21 มิถุนายน 2546 13:11 น. - comment id 148612
โอ้ว่าทัพย์นับแสน ไม่หมายแม้นแม่นวลน้อง งามจับใจอรชอนทอง หวังปองกว่ามรณีงาม อิอิ เอาทรัพย์อันมากค่ามาแรกก็ยอมเจ้าคนงาม
21 มิถุนายน 2546 15:22 น. - comment id 148641
งามจริงนะโฉมแม่...............แม้เดือนแขยังอิจฉา งามยิ่งหญิงโสภา..................เดือนดาราอยากคว้าชม งามนัยเนตรนวลพักตร์........งามอักขระน่าชม สำนวนถ้อยงามสม................อภิรมย์ชมแลงาม งามจริงหญิงคนนี้........อิ อิ อิ
21 มิถุนายน 2546 21:46 น. - comment id 148705
อีกแล้ว เพราะอีกแล้วค่ะ
23 มิถุนายน 2546 08:26 น. - comment id 149035
....ยอดรักพี่ภักดี..........ตราบชีพพี่นี้สลาย ตราบดินสิ้นฟ้าวาย......รักไม่คลายในโฉมงาม... ..................................สวัสดีครับ.....................
29 มิถุนายน 2546 10:59 น. - comment id 150306
ขอบคุณค่ะ ทุกๆท่านที่ฝากความ ฝากรัก ไว้ให้ .. :)