สาวบ้านนามาตามหานายดอกไม้ เคยฝากกายฝากใจให้ไหวหวาน ทุกราตรีมีดอกรักคลี่กลีบบาน แล้วเนิ่นนานผ่านให้รอขอฝากใจ นายดอกไม้บานที่ไหนอยู่ในโลก (ไซเบอร์) ให้สาวโศกใจเศร้าร้าวหวั่นไหว นายดอกไม้มาพลัดพรากจากกิ่งใจ สาวนาไยยังหวังคืนหลังรอ.. ฝากจันทร์หวานม่านเมฆเสกมนต์ซึ้ง ยังคิดถึงรักรักรอขอเพ้อพ้อ หวานดอกไม้คล้ายดวงใจไทยโพเอมรอ ให้ช่วยพ้อขอคืนหลังยังฝั่งใจ ตราบดวงจันทร์ในดวงใจยังส่องแสง ขออย่าแกล้งให้หลงรอขอได้ไหม จันทร์ดวงงามยังหยาดหวานรอคนไกล ฟ้าเมืองไทยรอดอกไม้ให้คลี่หวานบานประดับใจ..ไปนิรันดร์
20 มิถุนายน 2546 18:54 น. - comment id 148435
@@ดอกไม้เอย..ไปไหน..ใยไม่กลับ มีคนคอยรอรับประดับขวัญ เค้าคิดถึงซึ้งจิตคิดทุกวัน นายดอกไม้..ดอกนั้น..โปรดหันคืน..??
20 มิถุนายน 2546 21:38 น. - comment id 148472
งามเหลือเกินค่ะภาษา... นายดอกไม้กลับมาเถอะค่ะ ทางบ้านเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว... สาวนายังคอย... ขออนุญาตมาก่อกวนค่ะ....
20 มิถุนายน 2546 23:01 น. - comment id 148503
มาด้อม ๆ มอง ๆ .. ด้วยความคิดถึงคุณนายเสกด้วยเช่นกันค่ะ
20 มิถุนายน 2546 23:03 น. - comment id 148505
ผีเสื้อบินว่อนหา ดอกไม้จ๋าอยู่ที่ไหน โกรธเคืองด้วยเรื่องใด มาไวไวรีบมาเคลียร์
21 มิถุนายน 2546 07:40 น. - comment id 148554
ก็ครับ พยายามที่จะกลับมาถามไถ่ กับหัวใจดวงเดิม แต่ก็ติดอยู่หลายอย่างแหละครับ แต่ก็ด้วยความระลึกถึง ทุกคนนะครับ...
21 มิถุนายน 2546 09:34 น. - comment id 148565
คิดถึง หนุ่มนา คนนี้เหมือนกันค่ะ พี่เสก จ๊า หายไปนานเกินไปแล้วนะจ๊า