ขอเป็นเพื่อน..เหมือนเช่นเดิม..??

kongdin


                                          @@ปลาไหลใส่สเกต...เด็ดไหมเล่า
                                          ที่ใครเขาเข้าใจยกให้ผม
                                           พอได้ยินดิ้นแร็ฟ..แทบเป็นลม
                                            แอบนั่งตรมซมซานสะท้านใจ
                                              @@ผมคนซื่อถือศีลกินเหล้าบ้าง
                                             ชีวิตสุขทุกอย่างต่างโปร่งใส
                                             ไร้เล่ห์เพทุบายเสียหายใด
                                              โปรดจงได้..ให้เป็นเพื่อน..เหมือนเช่นเดิม..??อิอิ				
comments powered by Disqus
  • พุดพัดชา

    20 มิถุนายน 2546 14:56 น. - comment id 148407

    อ่านสำนวนชวนคิดถึงคนไกลบ้าน
    นามแสนหวานนายดอกไม้ให้คิดถึง
    พุดพัดชามาละเมอเพ้อคำซึ้ง
    ว่ายังคิดถึงนะคนดีนะดวงใจคนไกลตาคนใกล้ใจ..
    
    ตามหาน้องชายนามนายดอกไม้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน