...เฝ้ามองหาจันทร์งามอย่างยามก่อน เจ้าหลบซ่อนอยู่ไหนไยไม่เห็น คร่ำครวญหาอุราร้าวเศร้าลำเค็ญ หรือคงเป็นเพราะฉันนั้นเปรียบดิน ...เพียงใคร่ยลโฉมจันทร์ยังฝันสลาย ช่างน่าอายหลงละเมอเพ้อถวิล ศศิเพ็ญเด่นนภาครายลยิน ทั้งห้วงจินต์หม่นเศร้าใต้เงาจันทร์ ...เฝ้าตั้งจิตอธิษฐานขอพานพบ ก่อนดินกลบพบจันทร์งามตามที่ฝัน จะโอบกอดพรอดพร่ำคำรำพัน เคียงคู่กันตราบฟ้าสิ้นผืนดินจร ...จะมีไหมวันนั้นฉันอยากรู้ ที่จะอยู่เคียงกายสายสมร แหงนมองฟ้าทุกคราวใจร้าวรอน ต้องแอบซ่อนสะอื้นอีกคืนแล้ว..
20 มิถุนายน 2546 12:44 น. - comment id 148394
รอข้างขึ้นซี....จันทร์จะมาเยือน
20 มิถุนายน 2546 13:34 น. - comment id 148399
น้าสิบ ..พูดอีกก็ถูกอีก ค่ะ ..555
20 มิถุนายน 2546 14:08 น. - comment id 148402
จันทร์ใจดี จันทร์ดวงใหม่ ฝากใจรัก จันทร์งามนัก จันทร์คืนเพ็ญ จันทร์เด่นฉาย เพียงจันทร์เสี้ยว เกี่ยวใจ ให้หนาวกาย จันทร์ใจร้าย ให้น้องน้อย หลงคอยจันทร์.. รอจันทร์เพ็ญเด่นดวงที่ร่วงรักใส่มือเรานะคะ อย่าท้อใจเลย
20 มิถุนายน 2546 15:54 น. - comment id 148412
จันทร์อีกแล้วน้องแก้วรอพระจันทร์ ตามรอยฝันกลางคืนตื่นมองหา ไม่เห็นเงาเศร้าทรวงห่วงจันทร์ลา จันทร์เจ้าขาข้าปวดร้าวเช้าถึงเย็น.. รอเวลามืด
20 มิถุนายน 2546 16:55 น. - comment id 148424
ในบางคืนดึกดื่นยังยืนหา ดวงจันทราไม่มาส่องให้เห็น ช่างใจดำเอ่ยคำว่าจันทร์เพ็ญ จะหลบเร้นเช่นนี้อีกเท่าใด....
20 มิถุนายน 2546 19:43 น. - comment id 148450
จันทร์เสี้ยวบ่ขับไข นิรใสประลัยจาง หม่นนภสิพลบพราง บ่จะพร่างทิฆัมพร มองไปไฉนหนอ บ่จะทอประเทืองชอน เคยเหลืองเมลืองตอน ขณะจรกระจ่างเพ็ญ เดี๋ยวกลมอร่ามรอง รุจิผ่องประไพเย็น เดี๋ยวแหว่งชะแสงเร้น กลเผ่นประภาสหน ขวายแขชะแง้ไข ผิวไร้จะร้อนรน ขวายงามอร่ามลน ผิวหม่นจะมัวใจ
21 มิถุนายน 2546 11:59 น. - comment id 148595
:) ............................................................. :)
23 มิถุนายน 2546 21:50 น. - comment id 149211
ขอบคุณค่ะ คุณพุดพัดชา คุณฤกษ์ คุณฮํนนีแมน พี่ชาย.. คุณฟองอากาศ