คนในฝัน

ข่าก็แรง

ความผืดหวังในครั้งก่อนยังหลอนจิต
จงครวญคิดวืนืจฉัยให้ดีหนา
ถ้ารักใครดูที่ใจใช่สายตา
คารมพาให้ป่วนปั่นในทันใด
จนพบเธอคนนี้ที่ฉันรัก
แค่พบพักตร์ก็ชวนฉันให้หวั่นไหว
จากท่าทางสายตาแหละจิตใจ
เธอคงใช่คนในฝันที่ฉันรอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน