นิยาย..ชีวิต..??

kongdin


                                             @@นิยายชีวิตของคนบนโลกนี้
                                            นั้นย่อมมีแตกต่างช่างสับสน
                                             ตั้งแต่เกิดจนตายนิยายคน
                                             จะสุขล้นหรือทุกข์คลุกเคล้าไป
                                                @@นิยายฉันวันนี้มีแต่สุข
                                             แสนสนุกหนักหนาพาสดใส
                                             ช่างเหมือนดังนิยายสบายใจ
                                             ด้วยมีใคร..คนนั้น..ฝันเนิ่นนาน..??				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน