คุณหมอ..คนใหม่..??

kongdin


                                            @@ไอ้จุก..จอมกำแหงแห่งซอยโก๋
                                           นักเลงโต..คับบาง..กร่างทุกเรื่อง
                                           ชอบเตะดียิงฟันกันเนืองเนือง
                                           ทั้งคุยเขื่อง..เม๊าท์ก๊งวงสุรา
                                              @@พ่อแม่ส่งไปเรียนเปลี่ยนนิสัย
                                           เงียบหายไปห้าปีมิเห็นหน้า
                                           แว่วข่าวเป็นหมอใหญ่..ไม่กลับมา
                                           วันก่อน..เจอหน้า..ถึงบางอ้อ..หมอตอนควาย..??				
comments powered by Disqus
  • คนอ่าน

    19 มิถุนายน 2546 14:05 น. - comment id 148181

    อิอิ ตลกดีจัง 
    มานั่งขําๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน