แค่ห่วงใย...

Ningtuasab

วันนี้..เธออ่อนไหว
กับเรื่องราวมากมายที่รุมเร้า
ฉันแค่ได้ยินข่าวคราว
ก็รู้สึกปวดร้าวไปเช่นกัน..
วันนี้..อยากเดินไปใกล้ใกล้..
แล้วบอกเธอว่าไม่เป็นไรนะ คนดีของฉัน
อยากอยู่ข้างๆให้กำลังใจกัน
ได้ไหม...แค่ในวันเธอทุกข์ใจ
วันนี้..เป็นได้แค่วันนี้
ฉันรู้ดีว่ากลับเป็นอย่างวันเก่าไม่ได้
แค่อยากเห็นเธอสบายใจ ไม่ได้คิดจะเข้าไปวุ่นวาย
และเพียงแค่เห็นเธอยิ้มได้...แล้วฉันจะกลับไปที่เดิม				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    19 มิถุนายน 2546 12:55 น. - comment id 148166

    ก ล อ น ค ว า ม ห ม า ย น่ า รั ก จั ง เ ล ย พี่ ห นิ ง
    
               =^__________^=
    
    
  • เจ้ามอมแมม

    19 มิถุนายน 2546 16:00 น. - comment id 148196

    เค้าคนนั้นคงได้กำลังใจไปโข...เลยอ่ะ
  • mangpoja

    19 มิถุนายน 2546 20:00 น. - comment id 148220

    ก้อเข้าไปบอกเค้าเหอะนะว่าเราห่วงใย อย่ามัวแต่เก็บเอาไว้เลยนะ แล้วเค้าคนนั้นจะรู้ไหม ว่ามีใครคนหนึ่งเค้าคอยห่วงใยมากๆตรงนี้ เดี๋ยวเค้าก็รู้สึกโดดเดี่ยว ท้อแท้ ขาดกำลังใจ ตายกันพอดี
  • เพียงดิน :405-

    19 มิถุนายน 2546 22:49 น. - comment id 148277

    มาช้าไป หรือเปล่า ??
  • จอยกะมาร์ค

    16 กันยายน 2546 00:08 น. - comment id 168164

    หุ หุ เป็นกำลังใจให้เหมือนกันอะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน