หิ่งห้อยฤาสอยจันทร์..??

kongdin


                                           @@เพียงหิ่งห้อยน้อยแสงแข่งจันทร์ฉาย
                                          หลบเอียงอายหดหู่อยู่กลางป่า
                                           อยากจะมีที่สว่างกระจ่างตา
                                           แต่ทว่าค่าน้อยด้อยเกินไป
                                             @@สุดเฉลยเอ่ยคำนำเสนอ
                                           ไม่กล้าเจอเธอนั้นแม้นวันไหน
                                           ไม่อาจห้ามความรักที่ปักใจ
                                           จำต้องไปไกลตา..สุดฟ้าไกล..??				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน