อิทธิพล..บนฝ่ามือ..??

kongdin


                                              @@เจ้ามือหวยรวยทรัพย์นับไม้ถ้วน
                                             ทุกคนล้วนสวนทางอย่างที่เห็น
                                             รายใหญ่ไม่มีหยุดสุดจะเป็น
                                             รายย่อยพลอยกระเด็นตามเส้นทาง
                                                @@อิทธิพลบนแผ่นดินจะสิ้นยุค
                                              จำต้องปลุกรุกเร้าเข้าขัดขวาง
                                               ประชาชนคนไทยเลือดไม่จาง
                                               เรื่องทุกอย่างร่วมด้วยและช่วยกัน
                                                  @@แจ้งเบาะแสแท้จริงอย่านิ่งเฉย
                                                ยอมเฉลยเอ่ยบอกออกสร้างสรรค์
                                                อิทธิพลทนได้..ไม่สำคัญ
                                                 เพราะสักวัน..มันจบ..พบตะราง
                                                    @@ขอเพียงเหล่าเจ้าหน้าที่มีสำนึก
                                                 อย่ารู้สึกลึกเร้น..เป็นตัวอย่าง
                                                 ใครทำผิดคิดไม่ถูกจับทุกทาง
                                                 จะสรรค์สร้าง..สังคม..ล้มมาเฟีย..??				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน