แม้ไม่ได้เจอกันทุกวัน ระยะทางมันไกลกันอาจจะใช่ แต่คนที่คิดถึงกันระยะทางช่างเป็นไร โทรมาหาบ้างก็ได้นะคนดี....คิดถึงอ่ะ
18 มิถุนายน 2546 18:14 น. - comment id 148009
คิดถึงก็คิดถึง คิดถึงมากจึงโทรหา คิดถึงคนไกลตา เขาไม่มาให้เห็นสักกะที...... เฮ้อ....ชีวิต .................................................... :)
18 มิถุนายน 2546 18:21 น. - comment id 148013
คิดถึงเเล้วคิดถึงเล่า เเล้วก็เส้าเพราะเธอนั้นช่างห่างไกล เเต่หัวใจฉันก็ยางผูกพันธ์ เเล้วฝันว่าสักวันเธอจากลับมา........................ นี่เเหละน้อชีวิตกะความคิดถึง.... เส้าจิงๆๆๆ
18 มิถุนายน 2546 21:10 น. - comment id 148058
อิอิ. . .สั้นๆ แต่น่ารักจัง =^______^=