ตีราคาของเธอไว้สองบาท ไม่เผื่อเกินเผื่อขาดพอแลกได้ ไข่ซักฟองขนาดกลางพอชั่งใจ ว่าแล้วแลกเธอไปไม่รอรี ได้ไข่มาทอดกินพอลิ้มรส แค่ได้ซอสสองหยดก็เข้าที่ ไม่ถึงอิ่มได้ชิมก็ยังดี ก็ยังสมกว่าที่เคยมีเธอ เธอทำตัวไว้ยังไงไม่ต้องบอก ที่พลิกลิ้นกลิ้งกลอกอยู่เสมอ ตั้งแต่คบยังไม่เคยเชื่อใจเธอ เกิดมาก็เพิ่งพบเจอคนหลายใจ ไข่หนึ่งฟองยังมีดีที่โปรตีน ยังพอมีนุ่มลิ้นและกินได้ แต่มีเธอกลืนไม่เข้าได้แต่คาย แถมยังมีพิษร้ายแฝงเจือปน จึงอยากเอาเธอแลกไข่ดีไหมเล่า เผื่อชีวิตของเราจะหลุดพ้น ที่ผ่านมาไม่หลงเหลือแล้วอดทน นั่งกินไข่...ยังสุขล้น..อยู่คนเดียว
19 มิถุนายน 2546 01:57 น. - comment id 148124
เพราะไม่รักเธอหรือไรใจจึงตีค่าคนแค่สองบาท น่าอนาถใจคนที่หม่นหมอง ตีค่าหญิงเพียงเท่านี้น้ำตานอง เรื่องความรักต้องยอมรับกติกา..อย่าเสียใจ
19 มิถุนายน 2546 01:58 น. - comment id 148125
เพราะไม่รักเธอหรือไรใจจึงตีค่าคนแค่สองบาท น่าอนาถใจคนที่หม่นหมอง ตีค่าหญิงเพียงเท่านี้น้ำตานอง เรื่องความรักต้องยอมรับกติกา..อย่าว่ากัน อย่าเสียใจ
28 มิถุนายน 2546 21:22 น. - comment id 150183
รีบเปลี่ยนใจก่อนจะสายพี่ขอบอก เมื่อไข่ปลอกมากินหมดไปได้ แต่ตัวเธอกินไม่ได้ไม่หมดไป เธอช่วยให้รู้รสชาติชีวิตที่สมบูณ์ (มีแต่ความสุขเดี๋ยวจะเซ็งทุกข์เสียให้เข็ด)
7 สิงหาคม 2546 02:11 น. - comment id 159046
ฉันทำไรให้เธอคิดแลกไข่ ไม่เข้าใจเธอจ๋าบอกด้วยซี หรือบางทีฉันเก่าไม่ใหม่แล้ว ฉันจึงแคล้วคลาดจากเธอไข่มาแทน แหม แหม แหม เพราะฉันคือเสื้อเก่าไง