ตราบท้องฟ้ายังมีดาวพราวพรายแสง เม็ดทรายยังแข่งหัวเราะคลอคลื่นใส ทะเลยังเงียบงามตัดฟ้าไกล ในดวงใจยังมีวันรอฝันดี... ชีวิต..คืออะไรใคร่ค้นหา กาลเวลาเพาะบ่มฝันในวันนี้ ให้เสาะหาอย่าท้อถอยนะคนดี กับชีวีหนึ่งเดียวเกี่ยวเก็บประสบการณ์.. สำหรับฉันฝันคืนหลังยังไพรกว้าง เดินสวนทางห่างวกวนค้นหาหวาน ให้ดวงตามองโลกสวยใจสราญ ให้ผสานกับธรรมชาติวาดหวังใจ.. เพราะหลงรักชีวิตติดดินถิ่นไพรกว้าง ใจจึงว่างร้างอยากได้ให้หวั่นไหว หนีโลกวัตถุทุรนร้อนหลอนลวงใจ ตามฝันไปไกลสุดหล้า..ลาโลกลวง!