รักก้อนหินทุกก้อนสอนหนักแน่น รักดาวแขวนบนฟ้าคราใจเหงา รักลำธารหวานดอกไม้ลมบางเบา รักป่าเขาเงาจันทร์ฝันฝากใจ.. รักท้องฟ้าคราเมฆหม่นหล่นเป็นฝน รักป่าฝนรักหิ่งห้อยพร้อยแสงใส รักสายรุ้งหาดทรายน้ำค้างไพร รักกองไฟยามค่ำย่ำสนธยา รักทะเลฝันวันงามยามฟ้าใส รักพลิ้วไหวทุ่งรวงทองผ่องผืนหล้า รักคืนฝันฝากกลอนหวานผ่านจินตนา รักทุ่งหญ้าร่ายระบำย้ำสุขใจ.. รักเพื่อนไทยโพเอมเติมเต็มหวาน รักกุหลาบบานยามแย้มแต้มน้ำค้างใส รักสายเหมยสายหมอกหยอกเย้าใจ รักพงไพรไหวกิ่งฝันวันแสนดี.. รักเรียวรุ้งคุ้งโค้งโอบผืนฟ้า รักนกกากู่ประชันปลอบขวัญนี้ รักตะวันจันทร์ดวงงามมีทั้งปี รักดนตรีธรรมชาติวาดเวิ้งฝันอนันตกาลใจ..ไปนิรันดร์
18 มิถุนายน 2546 08:22 น. - comment id 147921
รักดอกพุด ใจพุด รึพี่พุด งามกลอนดุจ งามขำ แม่มาเฉลย รักใดใด ล้วนโลก โบกใจเลย คำรักเอ่ย ฝากเจ้า เคล้าเงาตาม รักจิตเดียว ใจเดียว เหนี่ยวรั้งค้าง ไม่อ้างว้าง พฤกษ์ไพร ใจสวยสม ดอกหอมเอย พี่พุด หว่านให้ชม อภิรมย์ รักแม่ หวานรักเอย อิอิ รักแม่รักกลอนแม่พุดพี่พุดรึใจพุดผลิรัก
18 มิถุนายน 2546 11:02 น. - comment id 147936
มือกำเคียวอันใหญ่ไหล่แบกกระบุง เดินเข้าทุ่งคนเดียวใช่เกี่ยวข้าว เกี่ยวต้นรักมาแจกแทรกเรื่องราว ขออย่าเจอรักร้าวเศร้าหมองใจ... รักแม่เอ๊ย..ร้อนๆจ้า
18 มิถุนายน 2546 16:41 น. - comment id 147988
เพราะจังค่ะ แต่จะรักอะไรมากมายขนาด..
18 มิถุนายน 2546 19:04 น. - comment id 148028
:) .................................................. ;)