รักของฉันเกิดขึ้นที่กลางใจ ก่อตัวอยู่ภายในอกว้าวุ่น มีความเอื้ออาทรเป็นก้อนทุน ห่วงใยหนุนแรงรักและภักดี หัวใจเธอเคว้งคว้างและว่างเปล่า อยากจะเข้าครองใจให้เต็มที่ เธอจะรับรักหรือไม่บอกให้ดี รักฉันนี้แน่นหนักภักดิ์เทิดทูน ฉันมุ่งมั่นทั้งร้อยเปอร์เซ็นเต็ม แต่ใจเธอแสนเค็มรักเป็นศูนย์ รักของฉันนับวันจะเพิ่มพูน แต่เธอหมุนรักเล่นไม่เว้นวัน ตาฉันบอดไม่มองหญิงคนอื่น แต่เธอชื่นอยู่กลางคนช่างฝัน ฉันลุ่มหลงเพ้อไปทำไมกัน ให้เธอปั่นหัวให้งงหลงละเมอ อยากกลับตัวกลับใจไม่ได้แล้ว เพราะแน่แน่วในรักมั่นเสมอ ชีวิตนี้ขอมอบให้แก่เธอ หากต้องเจอทุกข์ทนไม่บ่นเลย.....
17 มิถุนายน 2546 21:06 น. - comment id 147788
:) ............................................. ;)
17 มิถุนายน 2546 21:22 น. - comment id 147799
ฟังคุณฤกษ์ กล่าวคำเพ้อ ละเมอฝัน รักใครกัน เฝ้าพร่ำเพ้อ ละเมอหา เขาผู้นั้น อยู่แห่งใด ใยต้องมา มอบชีวา ด้วยรักมั่น มิผันแปร.....ฯ อยากรู้จังเลย....ใครหนอ???..ที่มีอิทธิพลเหนือจิตใจ..คุณฤกษ์..ขนาดนั้น...ราชิกา..มาช่วยเชียร์นะจ๊ะ...ลุ้น..ค่ะ.ลุ้น....
17 มิถุนายน 2546 23:08 น. - comment id 147854
มีความรักแล้วสิ.. ว๊า.. อกหักเลย
17 มิถุนายน 2546 23:08 น. - comment id 147855
มีความรักแล้วสิ.. ว๊า.. อกหักเลย
18 มิถุนายน 2546 00:15 น. - comment id 147886
เก็บดอกรักผูกเป็นช่อรอมอบให้ ไยใจร้ายไม่ให้เราได้พบเห็น รอรอรอฤกษ์วิวาห์ทุกเช้าเย็น มิเคยเห็นมาบอกรักเราสักคำ..ใจดำจัง..
18 มิถุนายน 2546 00:24 น. - comment id 147891
เรน..จะโพสงัยดี.. ..พี่แจม.. บอกเรนมั่งดิ..!.. ..ปายแย้วว..! อิอิอิ.. .. ..
18 มิถุนายน 2546 10:05 น. - comment id 147933
เมื่อไรจะมีคนเรียกเราว่า ยายคนนั้นมั่งนะ @*_*@
18 มิถุนายน 2546 12:11 น. - comment id 147945
เมื่อคิดรักปักใจแล้วให้แน่วแน่ อย่าเกรงกลัวความพ่ายแพ้ ... แน่ที่ไหน สักวันหนึ่งต้องถึงวันบรรลุชัย ส่งความหวัง กำลังใจ ให้โชคดี ... อิอิอิ.. คุณฤกษ์ มีความรักกะเค้าด้วยเหรอ ..งั้นก็ของส่งแรงเชียร์ ส่งกำลังใจมาให้ อย่าเพิ่งท้อนะคะ เมื่อรักแล้วอย่าทุกข์ค่ะ มีความสุขกับความรักที่เกิดขึ้นในใจของตนเองดีกว่า ..ขอให้โชคดีค่ะ
18 มิถุนายน 2546 17:20 น. - comment id 147995
ทุกครั้ง เมื่อฉันคิดถึงคุณ ฉันเหมือนถูกฟ้าผ่ากลางหัวใจ เหตุผลโง่ๆ ก็ไม่อาจช่วยให้หลุดพ้นได้ ฉันไม่แน่ใจว่า นี่มันหมายความว่าอะไรดี
18 มิถุนายน 2546 23:41 น. - comment id 148099
รักที่เป็นเค้า ทั้งในข้อดี และข้อด้อย อีกไกลเลย...กว่าจะเดินไปถึงจุดนั้น (บ่นกะตัวเองน่ะ)
20 มิถุนายน 2546 07:18 น. - comment id 148341
พี่ฤกษ์ มีแฟนแล้วเหรอ
21 มิถุนายน 2546 18:46 น. - comment id 148668
บางทีเรื่องบางเรื่อง ก็อธิบายเป็นคำพูดให้เข้าใจได้ไม่เหมือนกับ เมื่อเวลานั้นมาถึงกับตัวเราเอง ใช่ไหมล่ะคะ
21 มิถุนายน 2546 22:55 น. - comment id 148746
ขอบคุณครับที่กรุณามาแวะเยี่ยมเยือน
27 มิถุนายน 2546 17:22 น. - comment id 149964
หัวใจฉันไม่เค็มไม่เป็นศูนย์ รักก็เพิ่มทวีคูณรักพูนเพิ่ม รักเธอนั้นมั่นคงตรงแนวเดิม ไม่เคยลดมีแต่เพิ่มเติมทุกวัน
8 กรกฎาคม 2546 23:36 น. - comment id 152864
คล้ายว่าจะมีคนร้ายๆอยู่ข้างๆนะเนี่ย
11 กรกฎาคม 2546 09:31 น. - comment id 153514
ขอบคุณครับ....ที่เป็นห่วง
29 สิงหาคม 2546 17:04 น. - comment id 164063
^O^ หลวมตัวเข้าอ่านอีกครั้งจนได้ แต่... ก็ยังคงรู้สึกดี
2 กันยายน 2546 20:55 น. - comment id 164873
คงจะผอมลงมั้ง ถึงหลวมอ่ะ