ความรักอันเป็นนิรันดร์

แตม

นี่คือกลอนอีกกลอนหนึ่งครับ
  ในยามที่เธอหลับฝัน
อยากให้ในฝันนั้นมีฉันอยู่ด้วยไหม
ถ้าเธอต้องการใครสักคนที่จริงใจ
และพร้อมจะอยู่ในฝันของเธอเรื่อยไป
      ...ฉันขอเอง
   ไม่จำเป็นต้องบอกว่ารัก
ถ้าเราจักเข้าใจกันได้
ขอเพียงไม่ทอดทิ้งแต่จริงใจ
ดีกว่าบอกรักไปแต่ไม่จริงจัง
  ใช่ว่าวันเก่าจะลางเลือน
อาจดูเหมือนทุกสิ่งยังช่างห่างไกล
แต่แท้จริงไม่ว่าวันเวลาไหน
เธอยังคงอยู่ในใจเสมอมา
 กลอนของผมนั้นก็ได้จบลงไปแล้วครับ แต่ก่อนที่ผมจะจบเรื่องนี้ผมอยากฝากคำคมเป็นภาษาอังกฤษไว้สักคำนึงครับ
love is a war, easy to start but very hard to stop
คุณเคยคิดบ้างไหมครับว่าถ้าคุณรักใครสักคนหนึ่งนั้น คุณจะทำอะไรเพื่อเขาครับ				
comments powered by Disqus
  • แตม

    17 มิถุนายน 2546 20:36 น. - comment id 147776

    ผมคิดว่าถ้าผมรักใครสักคนหนึ่งแล้วนั้น ผมจะทำทุกๆอย่างเพื่อเขาอ่ะครับ
  • เย็น

    20 กรกฎาคม 2546 13:42 น. - comment id 155395

    การที่เราได้รักใครสักคนนั้น
    เราก็ย่อมที่จะยอมทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่เรารักมีความสุข*-*
  • นุ

    18 มิถุนายน 2552 16:23 น. - comment id 370946

    การรักไครก็แบบว่าถ้าเขาไม่รักเราเราก็ไม่มีสิสิดรักเขาใด้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน