..มีพระจันทร์พันดวงในห้วงฟ้า มีดาราพันดวงในห้วงฝัน มีความรักจากใจที่ให้กัน มีเพียงฉันที่ยังคงรักเพียงเธอ แม้ห่างไกลสุดปลายเส้นขอบฟ้า สุดสายตาก็ไม่อาจได้พบเจอ แต่หัวใจฉันยังคงพร่ำเพ้อ อยากบอกเธอว่าคิดถึงและห่วงใย ยังจดจำวันคืนที่ผันผ่าน แม้วันวานผ่านไปนานเพียงไหน ภาพความหลังยังคงอยู่ภายในใจ สุดอาลัยในวันนี้ต้องจากกัน ฝากบอกฟ้าผ่านดวงดาวช่วยบอกหน่อย สักเพียงน้อยว่าเธอยังมีฉัน เราคงอยู่ใต้ฟ้าแห่งเดียวกัน ทุกคืนวันยังคงรักเพียงเธอ
17 มิถุนายน 2546 12:11 น. - comment id 147703
โห.. มีพระจันทร์ ดวงดาว .. เก้าพันดวง อยู่ในห้วงความรัก..แน่แล้วพี่ โลกสว่างไสวและกว่าที่เคยเป็นเคยมี ..แฮ่ม ๆ.. แบ่งให้เจ้าตัวดีของพี่บ้างนะ
17 มิถุนายน 2546 12:56 น. - comment id 147713
หวานจริงๆ แต่อยากบอกคนดีของพี่บ้าง ว่าน้องนางยังมีเขาเดินเคียง คงไม่ต้องหันหาพี่นะรองเรียง (??) เขาเดินเคียงข้างน้องก็คงพอ.. มั่วเก่งจริงเรา..
17 มิถุนายน 2546 22:14 น. - comment id 147832
พี่ดอกแก้วหวานก็เป็นด้วย ชอบๆๆ
17 มิถุนายน 2546 23:12 น. - comment id 147856
กลอนรักฝันแห่งนักกลอนเป็นสิ่งที่เขียนได้ไม่รู้เบื่อเลยนิ เทือกเขาสูง นามสาม ร้อยยอดเขา ศรัทราเรา น้อมสู่ จันทร์แจ่มฟ้า ดุจเทือกเขา โถมทับ กับอุรา ขอฟันฝ่า สุดเสียง เรียงระฆัง ขอเย็นใส สถิตเช่น พันเดือนดาว สกาววาว พันกาย หายทุกข์ขัง เปรี่ยมแรงพัน กำลัง เพิ่มพลัง ร่วมรวมรั้ง ฝังใจ ในฟ้างาม สนุกดีนิ และปิตินิ
18 มิถุนายน 2546 22:57 น. - comment id 148090
@แบ่งพระจันทร์จากใจให้...น้ำฟ้า มอบดาราสดใสในห้วงฝัน กระซิบรักฝากใจไว้ให้กัน เป็นของขวัญแทนร่างจวบวางวาย @แม้นไม่พบสบพักตร์รักยังล้น ฉ่ำกมลห่วงหาอย่าใจหาย ยังคำนึงถึงอยู่มิเคลื่อนคลาย คุณผู้ชายรักสบาย...อย่ากังวล @ภาพความหลังยังประดังประดับใจ หวานละไมยามสบตาพาสับสน แววประกายฉายความนัยให้อึงอล อย่าลืมฉันนะ..ฤกษ์....คนที่แสนดี @แม้นขอบฟ้ามาป้องอย่าหมองหมาง เคืองระคางสิ่งใดใจน้องพี่ ก้าวไปสู่เส้นทางอย่างเสรี พี่จะรออยู่ที่ขอบเส้นชัย จะรอซับหยาดเหงื่อเมื่อร้อนนัก จะเป็นหลักที่คงมั่นไม่หวั่นไหว จะเป่าแผลที่เจ็บร้าวและหนาวใจ สู้นะคะ..สู้ต่อไป....น้ำ..คนดี ...ขอบคุณมากค่ะ ...สีน้ำฟ้า ...ผู้ชายรักสบาย..ฤกษ์ ..และน้ำ .....ขอบคุณที่มาร่วมฝัน