ขอบคุณพ่อที่ให้ไวโอลิน จะบรรเลงเพลงพิณรินขับขาน กล่อมพฤกษไพรขุนเขาและสายธาร ขับประสานเสียงนกร้องก้องประเทือง จากนี้ไปคงไม่เหงาและเศร้าสร้อย ไวโอลินตัวน้อยคอยเป็นเพื่อน จะขับกล่อมดวงดาวและดวงเดือน ที่เสมือนเป็นเพื่อนกัน..นิรันดร...
17 มิถุนายน 2546 12:46 น. - comment id 147709
ไวโอลิน เสียงเสนาะ ไพเราะพริ้ว พรหมสี่นิ้ว บรรเลงเพลง ที่แสนหวาน ขับกล่อม พฤกษ์ ไพรพงษ์ วงศ์วาน เสียงประสาน สี่เส้นสาย ลายดนตรี ผมก็เล่นไวโอลินเหมือนกัน แต่แบบงูๆ ปลาๆ เพราะว่าหัดเองครับ
17 มิถุนายน 2546 14:23 น. - comment id 147736
แว่วสำเนียงเสียงใสไวโอลิน น้องยุพินบรรเลงเป็นเพลงหวาน ดุจดังเสียงสวรรค์นั้นประทาน ให้ขับขานงานเพลงบรรเลงพร ************************************* *************************************
18 มิถุนายน 2546 10:47 น. - comment id 147935
มาต่อเพลงกันไหมไวโอลิน ให้เสนาะเพราะพริ้งทำนองหวาน นิ้วบรรจงกดคีย์จิตชื่นบาน เสียงประสานพริ้วพรม..ห่มพฤกษ์ไพร... ขอบคุณ....คุณทองดีมากนะคะที่แวะเข้ามา..ขอให้คุณเล่นไวโอลินเก่งๆนะคะ...ไวโอลินของคุณมีชื่อไหมคะ.. ขอบคุณ....คุณคนตอแหลมากนะคะที่แวะเข้ามา..ถ้าชอบเสียงไวโอลินหัดเล่นสิคะ..แล้วคุณจะยิ่งหลงไหลในเสียงของเธอ
18 มิถุนายน 2546 12:50 น. - comment id 147950
ถึงคุณ ดาหลา ไวโอลิน ของเรา ไม่มีชื่อ แต่หิ้วซื้อ จากพม่า คราไปเที่ยว ทำจากจีน เสียงยุโรป ฉะนั้นเชียว ส่วนสายเกี่ยว ของเกาหลี สีทุกวัน ผมมี 2 ตัว ครับ เป็นของจีนทั้งสองตัว และ ไม่มีมีชื่อเลย สงสัยจะต้อง ตั้งชื่อบ้างแล้ว แต่ตัวที่ชอบที่สุด เป็นตัวเก่าๆ ที่ซื้อจากพม่า มีคนบอกว่า เสียงเหมือไวโอลิน ที่ทำจากยุโรป..
19 มิถุนายน 2546 09:51 น. - comment id 148149
ไวโอลินของฉันนั้นชื่อดาหลา พึ่งได้มาไม่กี่วันในวันเกิด และหัดเล่นยังไม่ถึงกับดีเลิศ จะบรรเจิดแข่งคุณทองดี..คงอีกนาน... ถึงคุณทองดี..มีโน้ตเพลงอยู่หลายเพลงนะคะถ้าสนใจจะเมล์ไปให้นะคะ...
19 มิถุนายน 2546 13:55 น. - comment id 148180
ไวโอลิน เสียงประทับ จับตรึงจิต ถึงได้คิด จะเล่น เพลงหวานๆ แต่ฝีมือ ไม่ค่อยมี ขาดครูอาจารย์ เล่นขับขาน ด้วยตัวเอง ก็สุขใจ สนใจโน๊ตทึ่คุณดาหลามีครับ แต่ขอเป็นเพลงช้าๆ นะครับ ขอบคุณครับ
20 มิถุนายน 2546 10:16 น. - comment id 148366
หัดเล่นเองเก่งจังไม่มีใครนั่งสอน คงเป็นพรสวรรค์ที่ฝันหา หากไม่รังเกียจจะส่งวิธีเล่นให้มา แต่ขอเวลา..เพราะไม่รู้ว่า..จะส่งให้ได้อย่างไร... ถึงคุณทองดี...เริ่มเล่นจากตัวโน๊ตก่อนคะ..มีหนังสือและสมุดเขียนตัวโน๊ต..แต่คุณทองดีเล่นเป็นแล้วเก่งแล้วด้วยคงไม่ต้องอ่านจากตัวโน๊ตแล้วนะคะ....สำหรับเพลงช้าๆรึคะ..ขอเวลาหน่อยนะคะ..จะสแกนแล้วส่งไปทางอีเมล์คุณนะคะ...แต่ใช้ hotmail ส่งไม่รู้ว่าถ้าไฟล์ใหญ่จะส่งได้รึป่าว..รอหน่อยนะคะ...
9 กันยายน 2547 23:48 น. - comment id 283311
ข้าพเจ้ามาทักทายค่ะพี่ดาหลา ......อ่านแล้วก็ทำให้คิดถึงพ่อขึ้นมาค่ะ ...........แต่ข้าพเจ้าไม่มีอะไรแทนใจได้ดีเท่ากับตัวข้าพเจ้าเองเพราะมีคนบอกว่าข้าพเจ้าหน้าเหมือนพ่อค่ะ......เวลาคิดถึงก็จะส่องกระจกดูตัวตัวเอง....ดูเหมือนบ้านะคะแต่ทำจริงจริงค่ะ........ .......ไวโอลินของพี่ดาหลาคงไพเราะมากมากเลยค่ะ......ความรู้สึกงดงามค่ะ :)