จะเย้ยสิ้นดินฟ้าท้าชีวิต ข้าลิขิตเส้นทางทุกย่างก้าว หนทางเดินกว้างไกลใหญ่และยาว ร้อนหรือหนาวร้าวรวดเจ็บปวดไย มิพักพอท้อแรงให้แล้งอก มิหยิบยกอ้างเหตุมาขวางได้ ลุยและสู้กู้กรรมให้หนำใจ ใครจะใหญ่ค้ำฟ้าดั่งข้านี้
17 มิถุนายน 2546 01:20 น. - comment id 147651
กล้าเย้ยฟ้าท้าทั้งดินสิ้นทั้งหล้า ก็ด้วยว่ารักแล้วร้างห่างยอดขวัญ หากมีเธอในอ้อมใจกับอ้อมจันทร์ ฝันเหนือฝันโลกเหนือโลกคงหยุดโศกหยุดคร่ำครวญ..ท้าฟ้าดิน
17 มิถุนายน 2546 02:38 น. - comment id 147662
ลาวาหุ้มห่อไว้ หินผา ไหลหลั่งถะถั่งมา ผ่าวร้อน เผาแผดท่วมชีวา เกินกล่าว คำเฮย ทุกข์ท่วมถมทับซ้อน รักแก้ฤๅไหว
17 มิถุนายน 2546 20:50 น. - comment id 147783
เชื่อแล้วจ้า ว่าจริง ตั้งแต่ทางเดินแล้ว..
19 มิถุนายน 2546 11:58 น. - comment id 148158
เข้ามาเยี่ยมเยือนและทักทายค่ะ
26 มิถุนายน 2546 09:40 น. - comment id 149710
ขอบคุณพื่อนทุกคนด้วยความยินดีอย่างยิ่งครับ