อยากให้เธอรู้

จากใจถึงใจเธอ


                      อยากให้รู้ว่าฉัน คิดถึงเธอมากรู้ไหม
                      สุดหัวใจจะไปหา ตั้งตาเฝ้ารอเวลา
                       ให้เธอกลับมาหาฉันนะคนดี
                           font color=#DC00C4>ยังรอเธอ				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    16 มิถุนายน 2546 21:36 น. - comment id 147588

    .ใ ห้ แ ม่ ม ด น้ อ ย ด้ ว ย น ะ .
    .   .   . ใ จ ดี เ ชี ย ว .   .   .
    
          =^_________^=
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน