ถึงโลกนี้จะโหดร้าย... ถึงไร้ดาวที่ปรารถนา... ถึงไร้ซึ่งกาลเวลา... ถึงชีวาจะขาดใจ... จงศรัทธาในความหวัง... จงตั้งมั่นและฝันใฝ่... จงมุ่งสู่ทางแสนไกล... จงก้าวไปพร้อมพลัง... ฉันจะอยู่ข้างเธอแน่... ฉันจะคอยดูแลอยู่ด้านหลัง... ฉันจะคอยปกป้องยามที่เธอสู่ภวังค์... ฉันจะคอยนั่งเฝ้าเธอเวลาไม่มีใคร... ได้โปรดเถอะอย่าหยุด... ได้โปรดเปี่ยมประดุจเป็นแสงที่สดใส... ได้โปรดบอกฉันเถิดนะทรามวัย... ได้โปรดมอบหัวใจให้ฉันดูแล...