ไม่หวังอะไรตอบแทน

Puzzle_dream

ยังเก็บอยู่คนเดียวในใจ
กับความรู้สึกมากมายที่ให้นั้น
กับความห่วงใยที่คอยส่งให้ทุกวัน
รู้เหมือนกัน.....ว่าเธอนั้นไม่คิดอะไร
ยังยินดีที่จะให้อยู่
และสุขใจที่ได้รับรู้ความเคลื่อนไหว
จะปิดกั้นความจริงที่เธอมี.....ใคร
ยอมที่จะเป็นผู้ให้
โดยที่ไม่ได้อะไร
............ตอบแทน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน