อยู่คนเดียวเงียบๆแบบนี้ คิดถึงเธอทุกทีเลยรู้ไหม ป่านนี้เธอเป็นอย่างไรบ้างนะคนไกล จากไปนานแล้วไม่กลับมา ลืมกันแล้วหรือคนดีของฉัน ทิ้งกันแน่ใช่ไหม เจ้าคนบ้า คิดถึง คิดถึง แล้วก็เสียน้ำตา เป็นบ้าไม่เข้าท่าไปแล้วเรา เงียบก็เจ็บฟังเพลงยิ่งเจ็บ ในหัวใจเก็บความทรงจำเรื่องเก่าๆ แล้วไงล่ะ เขาไม่มาแม้เงา ยังคิดถึงยังเฝ้าเพ้อเพื่ออะไร