เพียงแค่หัวใจอยากร่ายกวี เพียงแค่คืนนี้ อยากเห็นดาวร่วงจากฟ้า เพียงแค่เปล่าดาย จึงอยากเอนกาย ทั้งน้ำตา เพียงแค่หนีมี ไม่อยากเสวนากับใคร เพียงอยากพูดคุยกับคลื่นเห่ เพียงอยากนั่งกอดเข่า อยู่ริมทะเล วางทุกสิ่งทิ้งไว้ เพียงแค่เหนื่อยหนัก กับการห้ามหักหัวใจ เพียงแต่ตอนนี้ ไม่มีใคร .....อยากเร่หัวใจ ไปรักเธอ..