สับสน...เหลือเกิน........ - พี่ชาย -.... มันดูคล้าย...พี่ชาย....ปิดบังบางสิ่ง ทั้งอยากรู้.....และกลัว.....กลัวความจริง กลัวทุกสิ่ง.....กลัวว่ามัน...จะลวงตา สับสน...เหลือเกิน....... - พี่ชาย - อย่าทำร้าย....น้องไปกว่านี้หนา.. บอกเถอะนะ....ช่วยบอกความจริงมา อยากรู้ว่า .......พี่ชาย .....เป็นใครกัน สับสน...เหลือเกิน....... - พี่ชาย - ความเชื่อใจ...เริ่มจางหาย...จากวันนั้น หรือ...ตลก .... ที่น้องสาวเริ่มผูกพันธ์ แต่พี่กลับ หลอกกัน.....เพื่ออะไร สับสน...เหลือเกิน....... - พี่ชาย - อย่าทำลาย....ความเชื่อใจ....จะได้ไหม ช่วยย้ำที ... น้องสาวเข้าใจผิดไป... ความจริงแล้วพี่ไม่ได้หลอกน้องเลย
16 มิถุนายน 2546 18:27 น. - comment id 147521
งั้นจะให้เฮียทำไงล่ะคับ ...เฮียก็ขอบอกน้องฝันเลย เฮียนามสกุล อนันธวรากุล จริงๆ แต่นามสกุลนี้เฮียเพิ่งใช้ได้ปีเดียว หรืออาจยังไม่ถึง นามสกุลเก่าเฮีย อนันทปัญญสุทธิ์ ชื่อเก่าพ่อเฮียก็ ชัยณรงค์คับ เอ่อ..แล้วน้องฝันไปสืบประวัติเฮียมาเหรอ ^_^
16 มิถุนายน 2546 18:32 น. - comment id 147527
สับสน...เหลือเกิน....... - พี่ชาย - ความเชื่อใจ...เริ่มจางหาย...จากวันนั้น หรือ...ตลก .... ที่น้องสาวเริ่มผูกพันธ์ แต่พี่กลับ หลอกกัน.....เพื่ออะไร เฮียไม่ชอบกลอนบทนี้เลยจริงๆ โอย เฮียไม่เคยคิดหลอกน้องฝันหรอก แล้วก็ไม่ได้ตลกอะไรด้วย ทำไมอ่ะคับ.. จะไม่ถามเฮียซักคำเลยเหรอ ว่าเฮียเอา ว่าเฮียเอา (เศร้านะเนี่ย) น้องฝันน่ะ...พูดหยั่งกะเฮียไม่ใช่คนเลยนะ เข้าใจรึยังคร๊าบ!!!
16 มิถุนายน 2546 18:51 น. - comment id 147536
เข้าใจแล้วค่าาาาาาา!!!!!!
26 ธันวาคม 2546 21:58 น. - comment id 194875
กลับมาอ่านอีกที..ก็ยังน่าเศร้าเหมือนเดิม เฮ่อ..
15 กุมภาพันธ์ 2547 17:47 น. - comment id 216659
-_-