วันที่ฉันมีเธอยืนเคียงข้างกัน ในวันที่ฉันมีเธอผูกพันธ์..ตรงนี้ ไม่เคยจะคิดดูแลใจเธอ กลับทำเหมือนไม่เคยใยดี..ต่อกัน เหตุการณ์วันนั้นคงทำให้เธอปวดร้าว ต้นเหตุคือฉันที่ทำให้เธอจากไป ไม่กล้าจะคิดให้เธอคืนมา ไม่กล้าจะหวังให้เธอมีใจอย่างเดิม เรื่องราวทุกอย่างฉันนั้นทำผิดเอง แต่อยากให้เธอรู้..ให้เธอรู้ว่าฉันปวดใจ เมื่อครั้งที่เธอร้องให้..รู้ไหมว่าฉันเจ็บช้ำ เมื่อเธอต้องปวดร้าว..และตัวฉันคือคนที่ทำ อยากขอให้ฟังสักคำ ว่าฉันก็เสียใจ.. ถึงมันจะสายเกินไป... อยากบอกว่ารักเธอ.. และในวันนี้ถึงแม้ว่าเธออยู่ไกล ก็อยากให้รู้ความจริงข้างใน..ใจฉัน ที่ผ่านมานั้นก็ยังยินดี.. ที่เธอและฉันเราเคยมีกันและกัน ......เนิ่นนานเท่าไร..... ........ฉันจะจำ..ไม่ลืม....... ...............................................................
15 มิถุนายน 2546 13:28 น. - comment id 147240
สุดยอดเลย
16 มิถุนายน 2546 11:48 น. - comment id 147386
วันคืนที่เนิ่นนาน อาจผ่านชีวิตคน...อาจเปลี่ยนใจคนให้เวียนหมุนไป ทำเราจากกันห่างไม่เคยโทษใคร มันเป็นเงื่อนไขของกาลเวลา วันวานของเราแม้มันไม่คืนกลับมา แต่อยากจะบอกให้เธอรู้ว่า ฉันยังห่วงใย...ใจก็ยังคิดถึงเธอ เหมือนแต่ก่อนเป็นมาเสมอแม้ว่าเธอจากฉันไป ฉันยังเฝ้าดูและอยากจะรู้ความเป็นไป เพราะว่าฉันรักเธอดังเดิม เธอคงจะได้เจอเจอคนอีกหลายหลาก ต้องเจอกับรักอีกสักเท่าไร มีวันที่ดีกว่าและวันช้ำใจ จนเจอกับใครที่ดีสักคน ถึงจะนานนานเท่าไร ฉันขอพอใจขอเป็นอย่างเดิม ไม่ต้องการจะทนเห็นเธอต้องเหนื่อย ไม่ต้องการจะทนเห็นเธอลำบาก ได้แต่คอยเอาใจช่วยเธอทุกอย่าง อยากให้เธอมีวันที่สวยงาม......
16 มิถุนายน 2546 13:31 น. - comment id 147414
ความรัก กับ อากาศ หากถามฉันว่าเลือกที่จะขาดสิ่งไหน แม้อากาศจำเป็นสักเพียงใด ในโลกที่ความรักสิ้นไร้ ..ก็ไม่อาจทนอยู่ได้ ..เช่นกัน
16 มิถุนายน 2546 13:42 น. - comment id 147419
จ๊ะ
16 มิถุนายน 2546 20:24 น. - comment id 147570
เพราะดีนะ