เป็นความรู้สึกอบอุ่น ....ที่มีคุณอยู่เคียงข้าง.... แม้ความรู้สึกอาจค่อนข้าง....เลือนลาง แต่แค่มีคุณเดินร่วมทางก็ดีใจ ไม่จำเป็นหรอกที่คุณจะรัก แค่อนุญาตให้ฉัน....รักคุณได้ ก็รู้สึกอบอุ่น....เมื่อมีคุณอยู่ข้างกาย แค่มีคุณเป็นความหมาย....ของหัวใจก็เพียงพอ