ฉันไม่เคยต้องมานั่งคิดเสียใจแม้แต่น้อย เพียงแค่คอยนับวันเวลาให้ผันผ่าน ไม่เคยสนใจเรื่องเวลา แม้ฉันท้อ-ทรมาน ฉันเป็นแบบนี้ แบบนี้มานาน นานจนไม่จำ ฉันเป็นเพื่อนกับสิ่งนี้ สิ่งที่ตรึงฉันไว้กับช่วงเวลาที่น่าขำ อีกไม่นานคงได้อยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้าผู้เพ้อพร่ำ ได้โปรดรีบทำอย่ารีรอให้ฉันช้ำใจ